Cách sử dụng ứng dụng gián điệp không cần điện thoại mục tiêu cho iPhone và Android

Các ứng dụng gián điệp đã tồn tại từ khá lâu và hiện đã trở nên tiên tiến hơn, có tính năng nâng cao để giám sát bí mật. Những ứng dụng này cho phép bạn theo dõi mọi chuyển động của điện thoại, chẳng hạn như nhật ký cuộc gọi, âm thanh xung quanh và ảnh chụp, cùng nhiều thứ khác. Mặc dù việc sử dụng ứng dụng gián điệp không có điện thoại mục tiêu rất đơn giản nhưng điều khó khăn duy nhất là các ứng dụng đó phải được cài đặt thủ công trên thiết bị mục tiêu.

Bài viết này nhằm mục đích cung cấp giải thích sâu sắc về thời điểm cần sử dụng điện thoại mục tiêu và những tình huống nào cho phép sử dụng ứng dụng gián điệp không có một. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đề xuất 5 phần mềm gián điệp hàng đầu cho cả thiết bị iPhone và Android trên thị trường và trình bày cách bạn có thể sử dụng phần mềm gián điệp. ứng dụng gián điệp không có điện thoại mục tiêu để giám sát từ xa.

Có thể sử dụng ứng dụng gián điệp mà không cần điện thoại mục tiêu?

Chắc chắn, bạn có thể theo dõi việc sử dụng thiết bị mục tiêu, nhật ký cuộc gọi, ảnh, video và các tài nguyên phương tiện khác từ một vị trí ở xa. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là việc cài đặt ứng dụng gián điệp trên Android hoặc iPhone yêu cầu quyền truy cập vật lý vào điện thoại mục tiêu do các giao thức bảo mật nghiêm ngặt.

Có thể cài đặt ứng dụng gián điệp mà không cần truy cập vào điện thoại mục tiêu không?

Không, không thể cài đặt ứng dụng gián điệp nếu không có quyền truy cập vật lý vào điện thoại mục tiêu. Hầu hết các ứng dụng gián điệp đều yêu cầu bạn tải xuống và cài đặt chúng trên thiết bị mục tiêu.

Tại sao một số trang web tuyên bố theo dõi điện thoại mà không cần cài đặt ứng dụng?

Tránh trở thành con mồi của những trang web như vậy vì chúng lừa đảo. Họ thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình bằng cách tuyên bố rằng họ có thể theo dõi điện thoại Android bằng cách thiết lập kết nối Bluetooth hoặc bằng cách gửi hình ảnh.

Trong phương pháp trước, bạn được yêu cầu bắt đầu kết nối Bluetooth với điện thoại mục tiêu để truy cập thông tin của nó. Tuy nhiên, cách tiếp cận này rất thiếu sót. Trước tiên, bạn cần quyền truy cập vào thiết bị Android mục tiêu để chấp nhận yêu cầu thiết lập kết nối. Ngay cả khi bạn quản lý để thiết lập kết nối, bạn vẫn cần gửi một tệp để cài đặt chương trình gián điệp nhằm giám sát thiết bị. Thứ hai, bạn bị giới hạn bởi khoảng cách, nghĩa là kết nối Bluetooth chỉ có thể được thiết lập nếu bạn ở trong phạm vi phủ sóng.

Phương pháp thứ hai liên quan đến việc gửi một hình ảnh, khi được mở trên thiết bị mục tiêu, hình ảnh này sẽ tải ứng dụng gián điệp xuống điện thoại. Những phương pháp này là lừa đảo vì chúng yêu cầu trả phí một lần vì biết rằng một khi lừa dối khách hàng, họ khó có thể quay lại.

sử dụng ứng dụng gián điệp mà không cần điện thoại mục tiêu

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng ứng dụng gián điệp

Ưu điểm

Sử dụng ứng dụng gián điệp có thể mang lại một số lợi ích giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Một trong những ưu điểm chính là nó cho phép bạn để mắt đến những người thân yêu của mình và đảm bảo an toàn cho họ. Bạn có thể theo dõi hoạt động trực tuyến của họ, theo dõi vị trí của họ và thậm chí xem tin nhắn văn bản và cuộc gọi điện thoại của họ. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn có con cái hoặc cha mẹ già có thể dễ bị lừa đảo hoặc các mối đe dọa trực tuyến khác.

Một ưu điểm khác của việc sử dụng ứng dụng gián điệp là nó có thể giúp bạn theo dõi nhân viên của bạn. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng các ứng dụng này để theo dõi năng suất của nhân viên và đảm bảo họ không lãng phí thời gian hoặc nguồn lực của công ty. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng gián điệp để ngăn chặn hành vi trộm cắp dữ liệu và bảo vệ thông tin bí mật của công ty bạn.

Ứng dụng gián điệp cũng có thể hữu ích vì lý do cá nhân. Ví dụ: nếu bạn nghi ngờ đối tác đang lừa dối mình, bạn có thể sử dụng các ứng dụng này để thu thập bằng chứng và đối chất với họ. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng gián điệp để khôi phục điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp vì chúng cho phép bạn khôi phục từ xa. theo dõi vị trí của thiết bị và thậm chí xóa sạch dữ liệu của nó.

Nhược điểm

Tóm lại, bạn không thể theo dõi điện thoại Android và iPhone nếu không cài đặt phần mềm gián điệp. Ngay cả những ứng dụng gián điệp này cũng cần phải được cài đặt và quá trình cài đặt đòi hỏi phải thực hiện thủ công. Bạn cũng cần có quyền truy cập vật lý vào thiết bị mục tiêu để tải xuống và cài đặt ứng dụng.

Cách sử dụng ứng dụng gián điệp mà không cần điện thoại mục tiêu trên iOS/Android

Giả sử bạn có lý do chính đáng để sử dụng ứng dụng gián điệp, hãy đi sâu vào cách bạn có thể sử dụng ứng dụng đó trên thiết bị iPhone hoặc Android.

Đối với iPhone, bạn sẽ cần có ID Apple của thiết bị mục tiêu và cần truy cập vật lý vào thiết bị mục tiêu cũng như cài đặt ứng dụng trên iPhone. Khi bạn đã có điều đó, hãy làm theo các bước sau:

  1. Chọn một ứng dụng gián điệp tương thích với iPhone và cung cấp các tính năng bạn cần, sau đó tạo một tài khoản.
  2. Khởi chạy App Store trên thiết bị mục tiêu và mua/cài đặt ứng dụng.
  3. Nhập mã ràng buộc trên thiết bị mục tiêu mà bạn có thể nhận được khi tạo tài khoản/mua dịch vụ thành viên.
  4. Bắt đầu giám sát thiết bị mục tiêu từ tài khoản của bạn.

Quy trình sử dụng ứng dụng gián điệp trên một thiết bị Android có một chút khác biệt. Nhưng điều tương tự, bạn sẽ cần truy cập vật lý vào thiết bị mục tiêu và cài đặt ứng dụng trên đó. Đây là cách bạn có thể làm điều đó:

  1. Chọn ứng dụng gián điệp tương thích với thiết bị Android và cung cấp các tính năng bạn cần.
  2. Mua ứng dụng/đăng ký và tạo một tài khoản.
  3. Tải xuống ứng dụng trên thiết bị mục tiêu.
  4. Cài đặt ứng dụng và làm theo hướng dẫn thiết lập.
  5. Ẩn biểu tượng ứng dụng để chủ sở hữu thiết bị mục tiêu không phát hiện ra.
  6. Bắt đầu giám sát thiết bị mục tiêu từ tài khoản của bạn.

Một số ứng dụng gián điệp yêu cầu root hoặc bẻ khóa thiết bị mục tiêu, điều này có thể làm mất hiệu lực bảo hành của thiết bị và khiến thiết bị dễ bị đe dọa bảo mật. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn chọn một ứng dụng không yêu cầu root hoặc jailbreak nếu có thể.

5 ứng dụng gián điệp không cần điện thoại mục tiêu tốt nhất trên iPhone và Android

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 5 ứng dụng gián điệp tốt nhất sẽ giúp bạn theo dõi những người thân yêu hoặc nhân viên của mình.

PandaSpy, gián điệp không cần điện thoại mục tiêu

PandaSpy là một ứng dụng gián điệp phổ biến cho phép bạn theo dõi cuộc gọi, văn bản và hoạt động truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể theo dõi vị trí của thiết bị và thiết lập cảnh báo định vị địa lý. Một tính năng độc đáo của PandaSpy là khả năng giám sát các thiết bị chưa jailbreak, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không muốn gặp rắc rối khi jailbreak.

Linh hoạt

FlexiSPY là một ứng dụng gián điệp mạnh mẽ cung cấp các tính năng nâng cao như ghi âm cuộc gọi và chặn cuộc gọi trực tiếp. Bạn cũng có thể xem camera và micrô của thiết bị từ xa. Tuy nhiên, FlexiSPY đắt hơn các ứng dụng gián điệp khác trên thị trường.

Điện thoại di động

Highster Mobile là một tùy chọn thân thiện với ngân sách nhưng vẫn cung cấp các tính năng cơ bản như giám sát cuộc gọi và tin nhắn, Theo dõi gpsvà truy cập vào hoạt động truyền thông xã hội. Thật dễ dàng để cài đặt và sử dụng, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới sử dụng ứng dụng gián điệp.

Điệp viên

Spyic là một ứng dụng gián điệp phổ biến cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng nâng cao như ghi âm cuộc gọi và ghi nhật ký bàn phím. Bạn cũng có thể theo dõi vị trí của thiết bị và thiết lập cảnh báo định vị địa lý. Spyic tương thích với cả thiết bị iOS và Android.

Kén

Cocospy là một ứng dụng gián điệp thân thiện với người dùng khác cung cấp các tính năng cơ bản như giám sát cuộc gọi và tin nhắn, theo dõi GPS và truy cập vào hoạt động truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể xem lịch sử trình duyệt của thiết bị và các ứng dụng đã cài đặt. Cocospy tương thích với cả thiết bị iOS và Android.

Có rất nhiều ứng dụng gián điệp trên thị trường cung cấp nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Chọn một ứng dụng gián điệp đáp ứng nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn là một điểm nổi bật. Chúng tôi hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy ứng dụng gián điệp hoàn hảo không cần điện thoại mục tiêu cho thiết bị iPhone hoặc Android của bạn!

Mẹo bổ sung: Làm cách nào để theo dõi trên Android mà không cần cài đặt ứng dụng gián điệp?

Trình Quản Lý Thiết Bị Android là một dịch vụ tích hợp sẵn trên thiết bị Android cho phép bạn theo dõi và quản lý thiết bị của mình từ xa. Để theo dõi điện thoại Android của bạn bằng Trình Quản Lý Thiết Bị Android, hãy làm theo các bước sau:

  1. Truy cập Cửa hàng Google Play và tải xuống ứng dụng Trình Quản Lý Thiết Bị Android.
  2. Mở ứng dụng và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản Google của bạn.
  3. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị được liên kết với tài khoản của bạn. Chọn thiết bị bạn muốn theo dõi.
  4. Ứng dụng sẽ hiển thị vị trí của thiết bị trên bản đồ cũng như các tùy chọn đổ chuông, khóa hoặc xóa thiết bị từ xa.
  5. Bạn cũng có thể sử dụng Trình Quản Lý Thiết Bị Android để kiểm tra mức pin của thiết bị và xem trạng thái dữ liệu di động và Wi-Fi của thiết bị.

Lưu ý rằng để sử dụng Trình Quản Lý Thiết Bị Android, thiết bị của bạn phải được kết nối với Internet và đã bật dịch vụ định vị. Ngoài ra, Trình Quản Lý Thiết Bị Android có thể không định vị được thiết bị của bạn nếu thiết bị đã bị tắt hoặc hết pin.

Mẹo bổ sung: Làm cách nào để theo dõi iPhone mà không cần cài đặt ứng dụng gián điệp?

Một số tính năng tích hợp trên iPhone có thể giúp bạn giám sát thiết bị ở một mức độ nhất định.

Tìm iPhone của tôi: Đây là tính năng được tích hợp sẵn trên iPhone cho phép bạn theo dõi vị trí của thiết bị. Bạn có thể sử dụng tính năng này để khóa hoặc xóa thiết bị của mình từ xa nếu thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

Thời gian màn hình: Tính năng này cho phép bạn đặt giới hạn về mức sử dụng ứng dụng và thời gian sử dụng thiết bị trên thiết bị mục tiêu. Bạn cũng có thể sử dụng nó để hạn chế một số nội dung và tính năng nhất định trên thiết bị.

iCloud: Bạn có thể sử dụng iCloud để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị và sao lưu những dữ liệu quan trọng như ảnh, danh bạ và tin nhắn.

Mặc dù các tính năng này có thể hữu ích nhưng chúng có những hạn chế và có thể không cung cấp khả năng giám sát toàn diện của một ứng dụng gián điệp. Nếu muốn giám sát iPhone rộng rãi hơn, bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng gián điệp trên thiết bị mục tiêu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo nhận được sự đồng ý của người dùng trước khi cài đặt bất kỳ phần mềm giám sát nào trên thiết bị của họ.

Câu hỏi thường gặp về việc sử dụng ứng dụng gián điệp mà không cần điện thoại mục tiêu

Không, không thể cài đặt ứng dụng gián điệp từ xa bằng thông tin xác thực tài khoản iCloud hoặc Google. Để cài đặt ứng dụng gián điệp trên thiết bị mục tiêu, cần có quyền truy cập vật lý vào thiết bị. Điều này là do ứng dụng cần được tải xuống và cài đặt trên thiết bị theo cách thủ công. Bất kỳ tuyên bố ngược lại có thể là lừa đảo hoặc quảng cáo sai sự thật. Điều quan trọng cần lưu ý là việc sử dụng các ứng dụng gián điệp mà không có sự đồng ý của cá nhân mục tiêu là bất hợp pháp và phi đạo đức.
Thật không may, không. Hầu hết các ứng dụng gián điệp uy tín đều yêu cầu quyền truy cập vào điện thoại mục tiêu để cài đặt phần mềm và giám sát hoạt động.

Một số ứng dụng tuyên bố là miễn phí và không yêu cầu quyền truy cập vào điện thoại mục tiêu nhưng chúng thường lừa đảo hoặc không hiệu quả. Tốt nhất nên tránh những ứng dụng này vì chúng có thể gây hại cho cả người dùng và thiết bị của người mục tiêu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng gián điệp hợp pháp, bạn nên nghiên cứu và đầu tư vào một ứng dụng uy tín yêu cầu quyền truy cập vào điện thoại mục tiêu. Điều này sẽ đảm bảo rằng ứng dụng hoạt động bình thường và không gây ra bất kỳ tác hại nào cho cả hai bên.

Kết luận

Để theo dõi hiệu quả trên thiết bị Android hoặc iPhone mà không cần điện thoại mục tiêu, ứng dụng gián điệp tốt nhất không cần quyền truy cập sẽ cung cấp một giải pháp có giá trị. Họ trao quyền cho cha mẹ để đảm bảo sự an toàn cho con cái họ, giúp người sử dụng lao động duy trì môi trường làm việc an toàn và cho phép các cá nhân bảo vệ lợi ích của họ. Hãy chọn ứng dụng phù hợp nhất với yêu cầu của bạn!

Để lại một bình luận