Vượt qua nó so với Tôi muốn trở thành chàng trai

Giới thiệu

Tổng quan về Vượt Qua Nó

Vượt qua Nó là một trò chơi được thiết kế độc đáo, trong đó người chơi điều khiển một nhân vật trong một cái vạc cố gắng trèo qua một núi đồ vật chỉ bằng một cây búa dài. Khái niệm này rất đơn giản nhưng việc thực hiện nó mang lại trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời đan xen với các khái niệm triết học, tạo ra một bầu không khí vừa hấp dẫn vừa khó chịu.

Bắt Hơn Nó

Tổng quan về I Wanna Be The Guy

Dự Đoán Vượt Qua Nó, Tôi muốn trở thành chàng trai Trò chơi, thường được gọi là IWBTG, cung cấp một chế độ khắc nghiệt không kém. Tại đây, người chơi điều hướng trong một thế giới 2D chứa đầy các nền tảng quá phân tán, cạm bẫy nguy hiểm và cống phẩm ranh mãnh cho các trò chơi điện tử cổ điển. Mặc dù tính chất đầy thách thức của nó, đây là một trò chơi tiếp tục được yêu thích bởi một nhóm game thủ trên toàn thế giới.

So sánh chuyên sâu: Vượt Qua Nó so với I Wanna Be The Guy

So sánh lối chơi

Nhìn bề ngoài, cả hai trò chơi đều có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Bắt đầu là một trò chơi leo núi dựa trên vật lý độc đáo được thực hiện ở góc nhìn cuộn bên 2D. Các điều khiển đòi hỏi độ chính xác và sự hiểu biết về động lượng. Nếu muốn tìm hiểu thêm về lối chơi của nó, bạn có thể tham khảo thêm Chiến lược vượt qua nó. Mặt khác, “I Wanna Be The Guy” dựa trên các trò chơi đi cảnh truyền thống để thể hiện một địa hình nguy hiểm trừng phạt những hành động thiếu thận trọng và thưởng cho khả năng ghi nhớ cũng như sự kiên nhẫn.

Đồ họa và so sánh các khía cạnh kỹ thuật

Getting Over It bao hàm một thiết kế hiện đại và thực tế hơn. Hình ảnh nghệ thuật độc đáo của nó mô phỏng các đối tượng và cấu trúc được kết xuất trông giống như thật. Ngược lại, I Wanna Be The Guy đề cập đến kỷ nguyên chơi game cổ điển với đồ họa pixel, hiệu ứng thô sơ và tính thẩm mỹ quen thuộc.

So sánh mức độ khó khăn

Mỗi trò chơi thể hiện một cách tiếp cận khó khăn đặc biệt. GOI phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống vật lý không thể đoán trước của nó, hệ thống này có thể biến một sai lầm nhỏ thành một bước thụt lùi nghiêm trọng. Mặt khác, IWBTG lật đổ các tiêu chuẩn nền tảng; nó khiến người chơi luôn cảnh giác với những đồ vật tưởng chừng như vô tội nhưng lại nguy hiểm chết người và những cái bẫy chết người khó lường. Cả hai trò chơi đều đòi hỏi sự kiên nhẫn dồi dào nhưng áp đặt những thách thức theo những cách khá khác nhau.

Khả năng phát lại

Khả năng chơi lại của cả hai trò chơi phát sinh từ thử thách tuyệt đối mà chúng đặt ra. “Getting Over It,” với tính ngẫu nhiên do người chơi điều khiển và các định luật vật lý, đảm bảo mỗi lần leo lên sẽ có cảm giác hơi khác so với lần trước. Với IWBTG, độ khó khét tiếng của nó thúc đẩy người chơi đánh bại trò chơi, học hỏi một cách tỉ mỉ từ những sai lầm trong quá khứ của họ, điều này thúc đẩy khả năng chơi lại của nó.

Phân tích đánh giá của người chơi cho hai trò chơi

Vượt qua nó và IWBTG thu hút những game thủ theo đuổi trải nghiệm thử thách và có mức độ chịu đựng cao. Phần lớn, người chơi đề cập đến sự hài lòng to lớn của họ sau khi chinh phục một phân khúc đầy thử thách trong bài đánh giá của họ—bằng chứng về sự cân bằng mong manh mà cả hai trò chơi đều duy trì giữa sự thất vọng và phần thưởng. Và nếu muốn tìm hiểu thêm về game tiên hiệp, bạn có thể tham khảo tại hướng dẫn vượt qua nó.

Kết luận

GOI và IWBTG là những ví dụ điển hình về các trò chơi đầy thử thách sử dụng nghịch cảnh làm điểm thu hút chính, cho dù đó là trò chơi leo núi thách thức vật lý hay nền tảng 2D tàn khốc, sự kiên trì khi đối mặt với những thất bại lặp đi lặp lại và thành tích cuối cùng thường mang lại cảm giác mãn nguyện. chưa từng có trong trò chơi điện tử. Chúng có thể không phải là trò chơi dành cho mọi người chơi, nhưng đối với những người tham gia để thử dũng khí của mình, chúng xứng đáng với mọi trận chiến khó khăn theo nghĩa bóng và nghĩa đen.

Để lại một bình luận